[LTM] Chương 4.2 : Đối tượng

Người đăng: share-nhungdieuhay on Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Khái niệm đối tượng

  • Đối tượng là một thể hiện của một lớp
  • Mỗi đối tượng có các hành vi được định nghĩa bởi các phương thức mà ta có thể gọi


  1. Ta có thể làm gì với đối tượng này?
  2. Các phương thức nào ta có thể áp dụng cho nó?

Tạo đối tượng

Một đối tượng phải được tạo trước khi sử dụng trong một chương trình

  1. Declaration:Class_name  object_name;
  2. Instantiation: Object_name = new class_name();


Accessing data members of a class
Syntax to access the data members of a class outside the class:


object_name.data_member_name
Or
object_name.method_name


{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét