7 lý do các cô gái (không) nên yêu các chàng trai công nghệ

Người đăng: share-nhungdieuhay on Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014


1. Giai IT thường thiệt thà và là giai không đểu

Các giai thì thường thích yêu gái hư, cũng như các gái thường thích giai đểu. Càng đểu càng hấp dẫn. Cơ vì tình yêu kì quặc với IT, các anh thường cắm mặt suốt ngày vào máy tính, điện thoại. Các anh thích “làm tình” với số nhị phân hơn là đi lăng nhăng. Hiền và khô quá, cũng là một cái tội.

Tuy nhiên, mấy anh bạn của giai IT bảo mình rằng, các anh IT thường mất ngủ nhiều là do uống Nép tuyn nhiều quá. Dù sao thì, mình không tin lắm, vì các anh bạn kia là giai hư.

2. Em cần tình yêu, không cần anh thợ sửa ống.

Hỏi sao các gái suốt ngày bảo thích yêu các anh biết nhiều việc, sửa máy tính, sửa đồ điện tử, sửa cả điện nước vân vân đều có các anh ra tay. Nhưng thực tình chưa anh hùng nào có được trái tim của mỹ nhân qua đường đó cả (có không?) Ờ, thôi thì cô nào cần anh thợ sửa ống thì cứ yêu các anh đi cũng được.

3. Đừng tưởng các anh ý thông minh

“Anh chàng IT có thể hiểu được nguyên lý vận hàng của cả cỗ máy khổng lồ hay những vi mạch li ti”. Ơ, thế tưởng cứ hiểu được máy móc số má thì là thông minh à? Đời năm bảy loại trí thông minh cơ mà. Đặc biệt là mấy anh thông minh chuyện học hành công việc thì thường rất mít đặc chuyện đời, chuyện yêu.

4. Yêu các anh này sẽ bớt để ý chuyện ngoại hình bản thân đi đấy

Dân IT thường xuề xòa ăn mặc, một số đầu bù tóc rối nữa là khác? Thế nên nếu bạn có ăn mặc xấu tệ thì anh í cũng chả thèm quan tâm đâu. “Em mặc cái nào thì đẹp?” – Hỏi thừa, anh í nhìn thì có nhìn, nhưng cái nào cũng gật đầu thôi. Thế nên hoặc là bạn sẽ chóng chán, hoặc là bạn sẽ vì thế mà tự dung túng cho cái thói ăn mặc bừa bãi của mình và quên dần ý thực làm đẹp.

5. Anh ta khá nguy hiểm

Dân IT thường khá cực đoan trong chuyện bạn bè. Nói cách khác họ không quá quảng giao mà thường chỉ chơi với những dân trong nghề. Thế nên, có đi chơi, bạn cũng chỉ gặp toàn dân IT thôi. Cơ mà có đi nhiều với dân IT mới biết. Cái nguy hiểm này, không phải chỉ trong một vài câu mà nói được. Kiểu như con giai chuyên toán lại thích làm thơ vậy. Cứ yêu rồi biết.

6. Lại còn nhớ “dai”

Trí nhớ siêu phàm luôn. Ngày sinh nhật của bạn không bao giờ lo hắn ta quên nhé. Nhiều nàng còn mê mẩn vì đôi khi một câu nói vu vơ của nàng hắn cũng nhớ. Nhưng nghĩ lại xem, con giai mà nhớ lâu nhớ kĩ nhớ sâu như thế thì…?

7. Toàn bị bất ngờ!

Mới đây, một anh chàng là giai lập trình game tên Robert Fink đã mất 5 tháng để tạo ra game “Knight Man: A Quest for Love” để cầu hôn cô bạn gái của mình. Nói dối rằng là đang làm cho một dự án mới của công ty, cô bạn gái Angel White đã ngây thơ thử nghiệm trò chơi và khi vượt qua một vài thử thách đơn giản, trên màn hình trò chơi hiện ra thông điệp: “Anh đã tìm kiếm rất lâu và vượt qua mọi nguy hiểm để tìm thấy người duy nhất tôi yêu. Anh tin rằng anh đã tìm thấy em với tất cả trái tim… Angel White, em sẽ cho anh vinh dự được chia sẻ cuộc sống với em chứ?” Và khi Angel nhấn vào “Yes” để đồng ý kết thúc trò chơi cũng là khi cô nàng “sập bẫy” vào đời Robert! Nếu gái nào không thích bất ngờ thì đừng yêu giai công nghệ nhé.

Đọc xong các bạn gái cũng tự thấy đáp án rồi đúng không nào? :)



{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét